01:45
0
Việt Luật được thành lập 10/ 4/ 2010 với nền tảng là đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý có trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm đã và đang giúp các doanh nghiệp giải quyết gắng nặng pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Việt Luật- Đồng hành cùng doanh nghiệp.
Trong kinh doanh các rủi ro luôn thường trực, tiềm ẩn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào đối với doanh nghiệp. Do đó, việc phòng tránh, hạn chế và giải quyết các rủi ro này là một bài toán cần được giải quyết, để doanh nghiệp giảm được gánh nặng pháp lý, tập trung cao vào những hoạt động kinh doanh của mình. Việt Luật luôn bên cạnh để giải quyết những vấn đề đó cùng doanh nghiệp.
Công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp như tư vấn thành lập doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài,dịch vụ cấp sổ đỏ, kế toán thuế , thiết kế website danh nghiệp…
Lĩnh vực tư vấn Việt Luật:
Dịch vụ tư vấn khác : xuất nhập cảnh, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, BHXH-BHYT-BHTN.
Lợi ích khách hàng là số 1:
Mỗi nhân viên trong công ty Việt Luật luôn  thấu hiểu sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng sẽ mang lại sự thành công đến với chúng tôi.
Để có được điều đó Việt Luật luôn làm việc với sự tận tâm, trung thực và chuyên nghiệp trong công việc.
Với khả năng tổ chức và quản lý hiệu quả các vấn đề tư vấn ,cung cấp dịch vụ với phong cách chuyên nghiệp cao và sự thân thiện.Việt Luật là sự lựa chọn hoàn hảo với các khách hàng trong việc tìm và lựa chọn đối tác pháp lý.

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Trụ sở: Số 126 phố Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.3997.42.88 / 0968.29.33.66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: http://thanhlapdoanhnghieptrongoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét