19:13
0
Vincom Ngô Quyền sẽ khai trương vào ngày 30/6 mang đến cho người dân Đà Nẵng những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng.
Sau hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Đà Nẵng, Tập đoàn Vingroup đã đưa trung tâm thương mại Vincom cùng các thương hiệu Vinpearl Land, Vinmart tới thành phố biển Đà Nẵng. Vincom Ngô Quyền nằm ngay trung tâm thành phố, gần cầu sông Hàn và trung tâm hành chính Đà Nẵng.

Trải nghiệm mua sắm mới tại Vinmart.

Tại trung tâm thương mại, mọi người có thể mua sắm tại siêu thị Vinmart với diện tích hơn 3.000m2, kinh doanh hơn 20.000 mặt hàng đa dạng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó còn có khu giải trí tại Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm cùng trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em có tên gọi VinKE với diện tích gần 3.000 m2.


Sân trượt băng nghệ thuật Vinpearlland Ice Rink đã sẵn sàng đón du khách.

Kèm theo là hệ thống siêu thị điện máy riêng biệt, hệ thống rạp chiếu phim CGV với 5 phòng chiếu hiện đại, khu ẩm với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Alfresco...

Nhân sự kiện khai trương Vincom Ngô Quyền, Vingroup tổ chức chương trình "Đến Vincom - Gom quà tặng" với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 18/6 đến 28/6, khi truy cập website, điền phiếu khảo sát sẽ có cơ hội nhận vé vui chơi tại trung tâm giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE, vé vui chơi tại sân băng đầu tiên tại Đà Nẵng Vinpearlland Ice Rink, phiếu mua sắm, phiếu ẩm thực... tại Vinmart và các gian hàng trong Vincom Ngô Quyền.

 Minh Trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét